Ship đồ ăn đêm Trung Hoà Nhân Chính, Thanh Xuân nhanh!


Kom9 – địa chỉ ship đồ ăn đêm Trung Hoà Nhân Chính, Thanh Xuân nhanh không ghép đơn, thời gian trung bình từ 30 phút. Bạn ở tòa nhà CT3 Vimeco, Trung cư viện chiến lược Công An, Tòa nhà Trung Yên Plazza, Trường đại học lao động XH, nhà 24T2 khu đô thị Nhân Hòa Nhân Chính… có nhu cầu ăn đêm. Ship đồ ăn khuya Thanh Xuân là địa chỉ uy tin, tin cậy cho bạn lựa chọn.

Ship đồ ăn đêm khu vực Trung Hòa Nhân Chính quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Kom9 ship đồ ăn đêm Trung Hòa Nhân Chính Hotline: 0973423922 (MENU TẠI ẢNH BÌA WEBSITE)

Từ khu đô thị Nhân Chính cách cửa hàng Kom9 chỉ từ 4km đến 6km. Phí ship ở các khu vực này từ 20k đến 25k tùy từng khoảng cách. Khi bạn oder đồ ăn đêm nhân viên của chúng tôi sẽ báo phí ship và món ăn cụ thể cho bạn. Bạn có thể chát facebook, zalo, gọi điện đều được.

Thời gian bếp Kom9 mở cửa từ 16h chiều đến 4h sáng ngày hôm sau. 

Ship đồ ăn đêm khuya nhanh khu vực Trung Hòa Nhân Chính.

Cửa hàng kom9 ship đồ ăn đêm Trung Hoà Nhân Chính, Thanh Xuân nhanh không ghép đơn. Giao hàng từ 30 phút là bạn nhận được.

  • Đội ngũ shipper hùng hậu am hiểu mọi tuyến phố Trung Hòa Nhân Chính. Vậy nên, thời gian shipper đồ ăn đêm cực nhanh tại Kom9 đã thành thương hiệu. (Trừ những hôm trười mưa quá to, đường Hà Nội bị ngập).
  • Đầu bếp được tuyển chọn, có tay nghề cao trong nghề nấu bếp. Luôn mang đến chất lượng món ăn đêm ngon, ổn định nhất.
  • Nguyên liệu sạch sẽ, tươi ngon chỉ sử dụng trong ngày.
  • Quy trình phục vụ khách hàng nhanh, chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng việc nhỏ nhất.
  • Nhân viên giao hàng thân thiện, dễ gần – đồ ăn được bọc bằng giấy bạc đảm bảo độ nóng hổi nhất khi giao đến khách bất chấp mọi thời tiết.

Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi trong tháng được áp dụng. Bạn hãy like fanpage để thường cập nhật các gói khuyến mãi nhé. Xem Fanpage Kom9 Tại Đây

Kom9 ship đồ ăn đêm Trung Hoà Nhân Chính quận Thanh Xuân nhanh, không ghép đơn. Menu món ăn hơn 100 món đã được bổ sung mới xin mời bạn tham khảo và lựa chọn.

Xin cảm ơn!

Tags : , , , , ,

Chia sẻ: